Liên hệ Phòng khám đa khoa Mayo

Địa chỉ phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại TPHCM

Như thế nào là một phòng khám phụ khoa chất lượng cao?

Khám phụ khoa là một trong những hành động được khuyến khích nhất đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Lịch trình khám nên theo định kỳ bởi nó có vai trò quan trọng, giúp chị em nắm rõ tình hình sức khỏe của những bộ phận trọng yếu và phát hiện những dấu hiệu bệnh bất thường từ những bộ phận đó, để có biện pháp chữa trị dứt điểm.
Một phòng khám phụ khoa chất lượng cao sẽ được các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tại các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ. Nếu phát hiện có bất kỳ dấu hiệu bệnh phụ khoa nào thì sẽ tiến hành thông báo, đồng thời tư vấn cho các chị em biết về tình trạng bệnh của mình để có sự lựa chọn điều trị phù hợp.
Phòng khám phụ khoa chất lượng cao còn được biết đến với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo xử lý trong điều kiện vô trùng và đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế.
Mayo Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hồ Chí Minh

Mayo Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh


  • Bạn thường xuyên mắc chứng kinh nguyệt không đều, dù đã uống các loại thuốc tây y, đông y và lịch trình sinh hoạt ổn định nhưng tình trạng này vẫn không chấm dứt?
  • Bạn có dấu hiệu viêm vòi trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng mà không biết nên thăm khám và chữa trị ở đâu tốt nhất?
  • Bạn khát khao có được thiên chức làm mẹ nhưng mãi vẫn chẳng thấy một mụn con nào?
  • Bạn ước có được một sức khỏe hoàn hảo cùng sự tự tin đứng trước đám đông mà không để các chứng bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến tâm lý?
Dịch vụ thăm khám, điều trị phụ khoa chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, tại phòng khám phụ khoa Mayo mọi vấn đề, mọi khúc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để nhờ tay nghề chuyên khoa giỏi nhất của các bác sỹ, y tá  có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng cơ sở thiết bị y tế đạt chuẩn.
Cẩn thận với các phòng khám phụ khoa “chui”
Theo khảo sát, đa số khách hàng đến các phòng khám phụ khoa đều băn khoăn, quan ngại khi “phó thác” một hoặc tất cả các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể mình cho người khác. Tâm lý này của khách hàng không phải là không có căn cứ, khi mà thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám phụ khoa giả mạo, lừa đảo, lấy tiền khách hàng rồi biến “lợn lành thành lợn què”. Nguyên nhân sâu xa là do các phòng khám này thiếu kinh nghiệm, hoạt động không có giấy phép và hơn hết là bác sỹ không có kỹ năng chuyên ngành.
Trần Hạnh N. (27 tuổi, quê Quảng Nam) chia sẻ: “Em khờ quá. Thôi thì đây cũng được coi là một bài học kinh nghiệm cho em. Và các bạn nữ cũng nên biết mà tránh. Dạo trước, mấy tháng liền em không có kinh, có tháng ra đen đen rồi thôi. Ban đầu chủ quan, cứ nghĩ kệ, chắc không sao (Vì em chưa có bạn trai, cũng chưa từng quan hệ tình dục). Sau có nhỏ bạn qua chơi, nó tâm sự mấy nay nó cứ bị ngứa vùng kín, rửa sạch sẽ cũng không hết ngứa. Hai đứa tỉ tê rồi rủ nhau đi khám phụ khoa thử. Nhỏ bạn kêu có biết một phòng khám phụ khoa được lắm, với lại kín tiếng, không sợ ai biết. Không hiểu sao em cũng chịu. Vào thấy cơ sở vật chất ọp ẹp đã ngán, bác sỹ còn chán hơn. Lấy phí 2 triệu xong khám qua quýt rồi kê cho cái đơn thuốc về uống, bảo 1 tuần nữa tái khám. Em về không dám uống, tra trên mạng địa chỉ phòng khám thì quá trời phản hồi tiêu cực. Nghĩ lại sợ luôn, may mà chưa bị gì”.
Rõ ràng, không ít bạn trẻ đã bị các chiêu trò dụ dỗ, lừa đảo với những lời hứa hoa mỹ cùng sự động viên của các phòng khám tư nhân mà khám và chữa trị rồi tiền mất tật mang. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe sắc đẹp và sức khỏe sinh sản của cánh chị em phụ nữ, chị em cần tìm hiểu kỹ về thông tin phòng khám, cơ sở vật chất y tế, trang thiết bị cùng đội ngũ bác sỹ phòng khám rồi mới quyết định đến khám và chữa trị tại nơi nào mình cho là uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Mayo Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại TPHCM

Nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tại số 35B – 35C đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Phòng Khám Đa Khoa Mayo trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các bệnh nhân vì sự thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm khi chỉ cách trung tâm các quận 1,3,8,11 chỉ 2km, trung tâm quận 4 3km, quận 7 5km…

Môi trường khám chữa hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nhất

Đổi mới và nghiên cứu là một phần trong văn hóa hoạt động của Mayo. Chúng tôi luôn quan niệm rằng việc tìm ra các cách thức mới hơn để làm việc và chữa trị sẽ khiến cho môi trường xung quanh luôn biến động theo hướng tốt nhất có thể. Chính vì vậy, đa số bệnh nhân đến tái khám đều cảm thấy một sự tươi mới từ các ý tưởng sáng tạo được nghĩ ra bởi các chuyên gia và đội ngũ nhân viên của Mayo.
Một điều không thể không nhắc đến về sự ưu việt của phòng khám chính là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất với công nghệ tối tân nhất. Các thiết bị này hoàn toàn được nhập khẩu từ các nền y tế tiên tiến nhất trên thế giới như Mỹ hay Châu Âu. Điều này là hết sức cần thiết cho công việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chuẩn xác từ đó rút ngắn thời gian điều trị cũng như giảm nhẹ chi phí cho khách hàng.
trang thiết bị hiện đại
Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt qua sự kiểm tra khắt khe của Sở Y Tế và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Mayo là sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn.

Chất lượng dịch vụ tốt nhất kèm thời gian khám linh hoạt

Bạn rất bận rộn với công việc và không có thời gian để đi khám chữa khi có bệnh? Điều này đã không còn quá quan trọng nữa, với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, những người bận rộn như đi làm công sở hoàn toàn có thể yên tâm về khung giờ khám chữa đáp ứng được nhu cầu của bản thân.
Khi tới đây, chúng tôi cam đoan bạn có thể hài lòng ngay từ phút đầu tiên được đón tiếp bởi đội ngũ tiếp tân nhiệt tình, chu đáo. Cùng với các điều dưỡng viên được đào tạo một cách bài bản, thường xuyên được tập huấn các kỹ thuật chăm sóc tốt nhất, đảm bảo chất lượng vàng trong dịch vụ dành cho người bệnh.
Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Mayo còn có những chính sách tôn trọng bệnh nhân như: quyền được biết và quyền giữ bí mật riêng tư. Đồng thời, khi điều trị tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được quyền biết rõ thông tin về tình trạng bệnh, cũng như các mức chi phí trước, trong và sau khi điều trị.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Đa khoa Mayo đã và đang phấn đấu trở thành một trong những phòng khám hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Được đồng hành cùng các bạn trong việc chăm sóc sức khỏe là niềm tự hào cũng như vinh dự của chúng tôi. Mayo cam kết mang đến chất lượng khám chữa tốt nhất theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là địa chỉ vàng để bạn đặt niềm tin.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 Phường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.39293929


Share on Google Plus

About Phòng khám đa khoa Mayo

Thông tin hay hữu ích cho bạn về sức khỏe đời sống, kiến thức giới tính, địa chỉ khám chữa bệnh tại TPHCM.

2 nhận xét :

Phòng khám đa khoa Mayo

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: